Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tiến độ căn hộ The Golden Palm


Chung cư The Golden Palm với vị trí vàng khi toạ lạc tại đường Lê Văn Lương, nằm ngay cạnh toà nhà cao cấp Star City. Từ biệt thự theo trục đường Láng Hạ chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe là vào tới trung tâm Hà Nội và đi khoảng 5 phút vận chuyển để ra tới vòng đai 3.
Bao bên cạnh chung cư là những trục đường lớn, từ đây có thể di chuyển đầy đủ tới các đường lớn: Láng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, vành đai 3, Khuất Duy Tiến,.. Nằm tại khu trọng điểm nên dự án Golden Palm được hưởng trọn tiện ích với cơ sở hạ tầng vốn có của khu vực

Để nhận được mặt bằng và mở bán cũng như thông báo Site của căn hộ The Golden Palm, xin người mua vui lòng liên hệ với phòng bán hàng biệt thự.

ngày nay công trình The Golden Palm đang trong giai đoạn XD hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút thi công để kịp với tiến độ giá biệt thự từ tháng 6 này.

Chính sách bán hàng của biệt thự hiện đang được chủ đầu tư xây dựng có chính sách phù hợp với nhiều đối tượng quý khách hàng.
Giá biệt thự The Palm Garden dự kiến từ 32-38 triệu/m2 trên thể tích thông thuỷ chung cư, đã bao gồm VAT, Full gói sắp xếp Nội thất cao cấp.

 




 

 

 

căn hộ Golden Palm




Tên chung cư : dự án The Golden Palm Lê Văn Lương
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HDI
công ty quản lí, PT căn hộ: tổ chức cổ phần CEN INVEST.
tổ chức thi công biệt thự: doanh nghiệp TNHH Delta Compotion
Đối tác thương mại: nhà băng MB nhà băng thương mại cổ phần Quân đội
diện tích quy hoạch căn hộ đầu tư: 10,000m2
Mật độ xây dựng: tầm 72,8%
Quy mô căn hộ: Gồm 2 toà tháp xây chung đế, cao 32 tầng, với 3 tầng hầm để xe thoả thích, 32 tầng nổi bao gồm: 3 tầng trọng tâm thương nghiệp dịch vụ, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3,4,5 là văn phòng hạng B, tầng 5 => 32 là các chung cư Chung cư cao cấp; tầng thượng là khu thư giãn nghỉ ngơi với vườn cây xanh.
dung tích căn hộ linh hoạt: từ 63 – 130m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán biệt thự: Từ 31-38 triệu/m2 đã bao gồm VAT
Thời gian dự định đưa cho người mua: qúy IV/2018
Nội thất bàn giao: Toàn bộ Nội thất cao cấp

dự án The Golden Palm là tổ hợp giữa biệt thự cao cấp, văn phòng hạng B với trọng điểm thương mại. Mang lối kiểu dáng đương đại của châu Âu, các biệt thự tại dự án The Golden palm Lê Văn Lương đều có kiểu dáng diện tích rất lý tưởng, các phòng đều đón ánh sáng và gió từ tự dưng, dự án được giản lược liên lạc. Kết hợp với vị trí đắc địa ngay đầu tuyến đường lớn Lê Văn Lương, một trong những trục đường quan yếu kết nối ngoại ô với nội ô được đầu tư tốt nhất Thủ đô, mỗi biệt thự The Golden palm đều có những giá trị lớn về cả tinh thần lẫn vật chất.

dự án The Golden Palm mang kiểu dáng phong cách Châu Âu rất hiện đại, hướng tới việc hòa hợp thể tích giữa thiên nhiên với bên trong biệt thự nên bất cứ chung cư nào đều mẫu mã tuyệt vời nhằm tối đa lượng gió ngẫu nhiên và ánh sáng khi không nhưng vẫn bảo đảm yếu tố công năng tác dụng, tằn tiện không gian.
Hướng tới nhiều luồng phân khúc các bạn, chúng tôi mang đến cho người mua phổ biến về sự tuyển lựa, về diện tích dự án động dao rộng từ 63 – 130m2 với 2 – 3 phòng ngủ chuyên dụng cho các bạn.

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương mang đến cho mọi người sinh sống tại đây toàn bộ những tiện ích vốn có hiện đại, cần thiết của cuộc sống, từ các DV như vườn trẻ, công ty, Khu Cafe, Spa, GYM, Siêu thị,… cho tới nhiều dịch vụ cao cấp khác mà các dự án căn hộ khác ít có được như: Spa, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ, Phòng khám Đa khoa, Phòng đọc sách,…

ko kể những tiện ích được đầu tư bài bản, các bạn sống tại biệt thự The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được đảm bảo an ninh mức tối đa nhờ HT an ninh bảo đảm Kết hợp với hàng ngũ yểm hộ cấp bởi tổ chức giỏi đơn vị PMC. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để đi lại ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát siêu chặt chẽ 24/7. quý khách và cư dân nơi đây sẽ được chào mừng nhiệt tình mỗi khi bước đến nơi đây và vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần, thân quen hơn cho quý khách,..

______
Nguồn: https://t.co/KCK4jICHbF
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét