Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

quần :xu hướng giải trí của giới trẻ

quần -xu hướng giải trí của giới trẻ



Sống ảo mà vẫn “sướng” như thật!
Ngày nay, dù cuộc sống có nườm nượp và giàu màu sắc đến đâu, phần đông thanh niên vẫn chỉ đắm chìm với bao thú vui ảo. đặc trưng, khi rào cản công nghệ số bị phá vỡ, cái thế giới ảo ấy thả sức lan rộng và định hình nên những khuynh hướng tiêu khiển siêu phong phú khó ai cưỡng lại được.


đùa là 1 Clip chuyên chế ảnh và video hài hước rất nổi tiếng bây chừ. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tiếp do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể san sẻ những hình ảnh "hay nhức nhói" của mình trên trang bằng cách đăng kí một account. Web còn có sự tương tác cho phép bạn bình luận, biểu hiện cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Sau những giờ làm việc bít tất tay và mệt mỏi, những video mà Minh Thiêm nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những chốc lát thư giản tha hồ nhất.
Có thể nói Minh Thiêm là một trong những trang đầu tiên mở đường cho một hình thức mới trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam
Dưới đây là những Web theo dạng hình ảnh video hài hước mới nhất và được phù hợp cũng như có nhiều người xem nhất bây chừ.

Những con nghiện smartphone
Khi nói đến khuynh hướng giải trí ở giới trẻ, người ta sẽ nghĩ ngay tới thói quen online và dành quá nhiều thời gian trên trang bị di động.

Theo một cuộc khảo sát của IDC do Facebook tài trợ, 62% người được hỏi khẳng định họ vơ ngay smartphone khi thức dậy. 89% người từ 18 đến 24 tuổi dùng smartphone khi vận chuyển trong thời kì dài hơn 15 phút. 79% người luôn giữ smartphone bên cạnh 22 giờ mỗi ngày, 25% trong số đó là 24 giờ.

Thử dạo một vòng trên các diễn đàn lớn như tinhte.vn, vozforum, trên những topic bàn luận Bạn dùng smartphone để làm gì?, đầy đủ đều dành thời gian cho việc truy cập Facebook, Youtube, và đọc báo. Chưa kể, trong giờ làm việc, hầu như ai cũng hãn hữu lấy Viber ra để check tin nhắn Zalo, Facebook, hoặc chỉ đơn giản là “quẹt quẹt” như một thói quen đã ăn sâu vào vô thức.

Khi đời sống linh tính cũng “lên đời @”
Những năm gần đây, càng có nhiều giới trẻ đắm chìm trong những lời suy đoán của chiêm tinh học, mê man sống theo những lá bài Taros. chẳng thể cho rằng là đúng hay sai, bởi ở phương Tây, linh tính cũng là môn kỹ thuật chưa có lời giải. Cái góc cạnh mà teen Việt đang quan tâm mang phần nhiều vào tính tiêu khiển. Chúng không quá trừu tượng hay là đậm chất mê tín như bói toán ở phương Đông, trái lại, còn rất thú vị và giàu hình tượng.

Đâu đó trên Facebook, bạn bắt gặp những cập nhật trạng thái về các “cung hoàng đạo”. Chính sự mới mẻ, sống động và hơi hướng…”hiện đại” khiến nhiều người trẻ quan tâm hơn tới góc cạnh tử vi của các cung hoàng đạo này. Ngoài ra, những nét ngộ nghĩnh trong từng con vật đại diện cho các cung góp phần khiến nét tâm linh vơi đi, chỉ còn lại chất giải trí rất quyến rũ với bạn trẻ.

Bài viết trên đây chỉ dừng ở khuôn khổ những thú vui giải trí trên di động, mạng xã hội của người trẻ dựa trên quan điểm cá nhân và không đi sâu phân tích điểm tươi mới hoặc hệ lụy của từng mục!
đặc thù, thời điểm bày này được viết là tháng 4/2014, nên nhiều nội dung sẽ chỉ mang thuộc tính Xem thêm, cái nghiệt ngã của sự đào thải thời khoa học

phan xet nguoi khac tren facebook

Vẫn là Facebook
Thông tin trên Facebook có sức hấp dẫn gớm ghê và tốc độ lan truyền mạnh mẽ, đặc thù là với giới trẻ. Theo thống kê 5/2014, Tại Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu thành viên với hơn 84% có độ tuổi dưới 30.

Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác đều tìm cách cải tiến hình thức vận hành sao cho ăn nhập nhất với tâm lý xã hội ngoài đời thật. Việc tìm mọi cách thu hẹp khoảng cách giữa 2 thế giới thực-ảo, vô hình chung khiến “con nghiện” càng ngày càng “nghiền” hơn. Đã có nhiều ý kiến chứng minh toàn bộ quý khách Facebook đang mắc hội chứng FAD (Facebook Addiction Disorder) ở một mức độ nhất thiết. Họ muốn bê nguyên cuộc sống riêng tây lên Facebook hoặc cố trở thành một nhân vật của công chúng theo những cách không thể rẻ tiền hơn.

Người trẻ dần gắn Facebook vào cuộc sống thật, ở đâu cũng có sự hiện diện của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy rất quen những hình ảnh đại loại như: một nhóm bạn đang ngồi café-trà đá và ai nấy đều ngồi dán mắt lên smartphone; hay khi làm quen kết thân với ai đó, họ vẫn hỏi nhau nick Facebook như thể đó là “kênh” Thông tin cá nhân chính thống vậy,… Nhiều teen còn có lề thói “ngồi đếm “ số Like, lượt Comment trên những dòng Status rồi mặc sức chém gió về mọi chủ đề.

Thực ra, gần 80% các bạn chỉ đơn thuần lên Facebook để xem News feed có gì mới không. Hoặc vào bấm like rồi comment trên dòng cập nhật trạng thái “giàu triết lý” của một Fanpage nào đó…Vv và vv, Facebook có hầu hết Mọi: tin nóng hổi, bằng hữu, nơi biểu lộ bản thân, kiếm tiền,…thật sự hấp dẫn không riêng gì với bạn trẻ.

Bạn có thế là bất kỳ ai
Có lẽ không hề quy chụp khi chứng minh gần như những ai nghiền thế giới online đang cảm thấy mình được tôn trọng, được nâng tầm “giá trị bản thân” so với thế giới thực. Hay Mặt khác, bạn trẻ đang “ảo tưởng sức mạnh”.

Tại các diễn đàn, mạng xã hội, hoặc khi bình luận trên các trang báo điện tử, ai cũng dễ dàng tô vẽ cho bản thân như một người trí thức, một dân chơi có hạng, hoặc hot boy - hotgirl nào đấy,.. Bạn có quyền phán xét về mọi vấn đề mà ở ngoài kia chả bao giờ “dám” phân bua. lâu nay nay dân mạng vẫn gọi đó là “chém gió” - một trong hàng ngàn tiếng nói “sao hỏa” xuất hiện từ khi có mạng internet. Người ta chém gió ở bất kỳ đâu, sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội Facebook, Google+ hay trên các ứng dụng nhắn tin Free (OTT) như Zalo, Line, Beetalk,…

Những trào lưu giải trí ăn theo
Trong thời kỳ “xã hội hóa internet”, nhờ sự tăng trưởng của Facebook và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của nó, hàng loạt các trào lưu tiêu khiển mới xây dựng thương hiệu và đang ngày tăng trưởng.

Tiêu biểu nhất chính là Hai**.com, chỉ sau hơn 2 năm tăng trưởng, họ trở nên top những link tiêu khiển lớn nhất Việt Nam. đông đảo tuổi teen dành thời kì lướt và giải sì-trét trên những bức ảnh chế rất sáng tạo nhưng cũng không kém phần thời sự. hình như ảnh chế đang là nguyên liệu tuyệt vời cho các Fanpage chuyển tải làm món ăn tinh thần cho fan hâm mộ. Tuy vậy, nó vẫn không thể đánh bại được Selfie hay còn được gọi với cái tên “chụp ảnh tự sướng”.

Camera 360 và Instagram là “công cụ makeup” số một trên Hotline di động. Đa phần Anh chị em nữ rất thích xài vận dụng Camera 360 hoặc Instagram để khiến cho ảnh thêm phần “lung linh”. Chúng là các bộ lọc khoa học số với những thuật toán sáng dạ giúp cho da mặt mịn và trắng hơn. Đây là điều mà phụ nữ châu Á rất thích. Lẽ cố nhiên, Camera 360 làm bạn đẹp hơn và cũng nhận được nhiều “like” Facebook hơn. bây giờ, tính qua lại này làm cho trào lưu “pose ảnh” càng phổ biến hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, nhảy Flashmod, Gangnam Style, Vlog hay gần đây nhất là Ice Bucket Challenge… cũng là những trào lưu “ngoại nhập” cực hot trong bạn teen Việt tính từ thời khắc vài năm nay.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét