Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Bán Tăng Vote TheLook 2020 - ĐT: O934225O77

Nhận Tăng Vote The Look KENYA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông báo bạn cần biết về show truyền hình thực tế Online cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu.

Trong tập thứ 1 phát sóng của The Face - bộ mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, ngoại trừ việc ra mắt đội hình thí sinh của ba HLV thì thông tin về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan vô cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn The Look MICRONESIA FEDERATED STATES OF



“VẺ ĐẸP thương hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm lóng những bộ mặt diễn xuất lăng xê hạp cho thị trường lăng xê, buôn bán và giải trí khái quát. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các đào tạo viên cũng là điểm nhấn hứa mang đến nhiều bất thần ưa cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng khích lệ các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


thứ nhất The Look là chương trình thực tại trực tuyến nên vai trò tác động giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến đánh giá chuyên môn của tập huấn viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả chung cục của từng thử thách.

Tăng bình chọn TheLook GAMBIA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham dự của những nhãn hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hiệu khác nhau. Mỗi nhãn hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc thù thể hiện rõ thuộc tính của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký giao kèo và trở thành người đại diện cho dòng SP của nhãn hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách biệt lập.
Đọc tiếp: Tăng Vote The Look FINLAND

http://xn--k-uzm.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét