Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

HƠN 750 NGƯỜI THAM DỰ SỰ KIỆN GIỚI THIỆU DỰ ÁN GOLDSEASON

Hơn 750 người tham dự sự kiện giới thiệu dự án GoldSeason

vào ngày 27/12 tại Hà Nội đã có rất nhiều khách hàng  tham gia buổi chào bán dự án GoldSeason, tại đây khách mua đã có dịp tìm hiểu những nhà ở có diện tích 64-106m2, bố trí 2-3 phòng ngủ.

GoldSeason ngụ ở số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, cách mặt đường Nguyễn Trãi chỉ 100m và thẳng với trục đường Lê Văn Lương, kết nối linh hoạt tới các quận nội thành và khu vực phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án GoldSeason tọa lạc gần ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến - giao lộ giao thông 4 tầng đầu tiên ở Hà Nội bao gồm đường sắt trên cao, đường Vành đai 3, Vành đai 3 trên cao và hầm chui cơ giới. Đây là 1 trong những tuyến đường quan trọng nhất của Hà Nội, sau khi hoàn thiện tuyến đường sắt trên cao và hầm chui cơ giới, người dân có thể đi qua đây bằng 4 tầng giao thông hiện đại.

Dự án GoldSeason  còn định vị trong địa điểm có tập thể dân cư đoàn kết và cơ sở hạ tầng phát triển với các khu shopping, vui chơi, bệnh viện lớn và trường học mang tiêu chuẩn quốc gia.

Được thiết kế bởi công ty Moore Ruble Yudell Architects & Planners (Mỹ) vì thế dự án mang đậm phong cách hiện đại. Dự án GoldSeason có 4 block chung cư cao 27-35 tầng trên tổng diện tích hơn 22.300m2.Dự án GoldSeason có khoảng 70% diện tích dành cho quảng trường, cây xanh, 99 tiện ích tiện nghi và giao thông nội khu.

Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian xung quanh thoáng đãng giúp cuộc sống cư dân hòa với thiên nhiên, ánh sáng tự nhiên có thể len lỏi vào từng khu căn hộ. Điểm ấn tượng là công viên Manhattan độc đáo ngay trong lòng dự án, là không gian quý khách hàng được đắm mình vào thiên nhiên tươi mới, 4 mùa xanh mát.

Ban công chung cư được thiết kế rộng, lô gia được đặt hợp lý. Chung cư có nhiều cửa sổ và tường bằng kính giúp mọi ngóc ngách trong nhà đều ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên. Đồng thời, không khí liên tục lưu thông bên trong tòa nhà nhờ tuyến hành lang rộng và bố trí thông minh.

Dự án chung cư GoldSeason  được đầu tư tới 99 tiện ích nổi bật và 70% diện tích dành cho không gian như khu BBQ, khu vườn bí mật, đại lộ 4 mùa, khu tắm nắng…

Những căn hộ thuộc dự án chung cư GoldSeason  có diện tích từ 64m2 đến 106m2, có 2-3 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu. Hiện, dự án nhà ở GoldSeason được TNR Holdings Việt Nam quản lý điều hành và phát triển và phân phối bởi hệ thống siêu thị dự án BĐS STDA.

 

Nguồn/vnexpress.net

 

 


Google: Biệt thự Khang Điền

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét