Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Nhà phố quận 9

NHẬN BIỆT THỰ BOTANIC - GAMUDA GARDENS KHI THANH TOÁN 30%


Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam áp dụng gói bán hàng thông minh cho người dân chọn mua những căn biệt thự thuộc tiểu khu Botanic tại khu đô thị Gamuda Gardens.
Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens là một trong các tiểu khu đã được thi công hoàn thành ở khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) với 100% vốn đầu tư nước ngoài (Malaysia). Hiện, 90% biệt thự Botanic ở dự án đã có chủ, hơn 60% số đó đã có người chuyển tới sống.

 


 


Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens được áp dụng những gói hỗ trợ vay vốn thích hợp. Với ưu đãi trả tiền 10%, khách hàng sẽ được ký hợp đồng mua bán ngay. Qúy khách hàng quyết định mua có thể sở hữu nhà ngay khi trả tiền 30% tổng giá trị chung cư. Số còn lại sẽ được ngân hàng tạo điều kiện cho vay trong suốt 24 tháng liên tiếp với 0% lãi suất.
Với gói vay vốn này, khách chọn mua có thể sử dụng khoản tiền của 70% còn lại để tái đầu tư sinh lời mà không lo hoàn tất hợp đồng trong 2 năm. Sau thời gian này, với số lợi nhuận nhận từ việc đầu tư, qúy vị có thể nhanh chóng vừa hoàn tất hợp đồng mua nhà, vừa có khoản lợi nhuận để thanh toán lãi và gốc cho ngân hàng.
Chủ đầu tư còn liên kết với tập đoàn giáo dục hàng đầu Singapore- KinderWorld, để xây dựng trường liên cấp quốc tế Singapore SIS tại dự án. Tại đây, cư dân nhí của khu đô thị Gamuda Gardens cũng như những học sinh của trường SIS được học tập, vui chơi trong một môi trường và chương trình học đạt chuẩn quốc tế.
Nằm trên lô đất rộng 2,3 ha, trường liên cấp quốc tế Singapore SIS có cơ sở khang trang, hiện đại. Giáo trình của SIS là sự kết hợp từ chương trình giáo dục Singapore và những chương trình học chuyên biệt tiên tiến trên thế giới áp dụng cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Được bắt đầu xây dựng từ tháng 11/2014, đến nay trường liên cấp quốc tế Singapore SIS đã khai giảng khóa đầu tiên 2015-2016 đón cư dân nhí Gamuda Gardens nhập học thành công.
Với ý tưởng thiết kế ấn tượng, không gian an cư hòa nhập với thiên nhiên, mỗi căn biệt thự Botanic sẽ luôn được bao quanh bởi không gian xanh mát. Người mua an cư trong môi trường trong lành, tận hưởng luồng không khí tươi mát được thanh lọc từ mảng xanh rộng hơn 300 ha từ công viên Yên Sở
Vào ngày 31/12, tại tầng 2, nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens (km4,4, Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội), chủ đầu tư liên kết với hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA sẽ tổ chức chương trình tri ân khách mua "Gamuda Appreciation Night". Tham gia buổi lễ, người mua sẽ được nhận ngay voucher 1% khi đặt mua chung cư hoặc sản phẩm nhà đất tại khu đô thị Gamuda Gardens cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng.
Nguồn/vnexpress.net
_____________
Tham khảo: Biệt thự Melosa Garden

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét